Nằm một chỗ vẫn giảm mỡ bụng mỡ đùi: Tưởng chuyện đùa mà hóa ra thật

19 Nov, 2018

Các bài tập cho nam, Các bài tập cho nữ

Bạn không có thời gian tới phòng gym, bạn lười phải thực hiện quá nhiều động tác thể dục và chỉ muốn yên vị trên chiếc giường thân yêu vào cuối tuần nhưng vẫn mong có được chiếc bụng săn chắc cùng cặp đùi thon thả? Áp dụng ngay những bài tập dưới đây để giảm mỡ bụng thôi.

Cuộc sống bận rộn cuốn bạn vào vòng xoáy công việc. Dù rất muốn tới phòng gym để cải thiện ngoại hình nhưng hàng tá công việc trút từ trên xuống khiến bạn không thể rời chốn công sở để đi đâu. Phải làm sao khi bạn vẫn muốn sở hữu chiếc bụng không ngấn mỡ cùng cặp đùi thon thả đây?

Đừng lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể tập những động tác đơn giản tại nhà vào thời gian rảnh để giảm mỡ bụng và cải thiện thể hình hiện tại. Đặc biệt đối với chị em công sở thường xuyên phải ngồi một chỗ trong thời gian quá dài, những bài tập dưới đây sẽ đánh bay nỗi lo về vòng hai lẫn vòng ba nhưng lại chỉ yêu cầu chỉ em… nằm yên một chỗ.

Nâng toàn bộ cơ thể (Bridge Raises)

Bài tập này không những giúp giảm mỡ bụng mà còn mang tới cặp mông săn chắc đến không ngờ.

 

Bài tập này đơn giản và có thể thực hiện ở mọi nơi (Ảnh: Style Caster)

Để bắt đầu động tác, bạn hãy nằm nửa trên mặt sàn, hai chân co 90 độ, lòng bàn chân đặt trên mặt đất. Bạn nhấn gót chân và vai xuống sàn, nâng mông lên cao nhất có thể, giữ tư thế hơi siết mông trong khoảng một giây và cảm nhận vùng bụng bạn đang căng ra

Bạn hạ mông từ từ và trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác cũ. Hãy thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần ở bài này.

Nâng chân đá chéo

Bạn nằm thẳng lưng, hai tay ép sát vào hai bên sườn, chân co lên. Sau khi đã ổn định tư thế, bạn từ từ nâng hai chân lên cao một góc khoảng 45 độ, đồng thời giữ chân duỗi thẳng.

Tiếp theo, bạn đá chéo chân trái qua cổ chân phải, rồi lại đổi sang đá chéo chân phải qua chân trái. Ở mỗi lần chéo chân, bạn giữ nguyên tư thế đó trong 1 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Với bài tập này, bạn đã tác động tới cả bắp đùi và vùng bụng một cách khá hiệu quả. Do đó, hãy giữ cường độ bài tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 20 lần.

 

Vừa giảm mỡ bụng, vừa giúp săn đùi là những lợi ích mà bài tập mang lại (Ảnh: Superstarfloraluk)

Nâng chân (Flutter Kick)

Tương tự như động tác phía trên, bạn nằm thẳng trên sàn, tay áp sát hai bên sườn và co chân lên, duỗi thẳng.

Sau đó, bạn lần lượt nâng chân trái và chân phải lên một góc 45 độ, di chuyển lên xuống nhịp nhàng. Hãy luyện tập động tác này trong 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 20 lần.

 

Bạn có thể thực hiện luân phiên giữa hai động tác đá chân này (Ảnh: Yandex)

Nâng chân vặn người (Bicycle Twist)

 

Bài tập này sẽ đốt cháy mỡ thừa ở đùi vô cùng hiệu quả (Ảnh: Pop Workout)

Bạn nằm thẳng, lưng ép xuống sàn. Từ từ co chân lại, hai tay đặt lên cao qua đầu. Tiếp đó, bạn nâng vai lên khoảng một góc 45 độ so với mặt đất rồi nâng chân phải sao cho đùi vuông góc và bắp chân song song với mặt đất.

Bạn bắt đầu gập cơ bụng, khẽ đẩy đầu gối lên, khiến khuỷu tay trái chạm với đầu gối phải, giữ tư thế trong vòng 1 giây. Bạn tiếp tục thực hiện tương tự với bên còn lại

Đối với bài tập này, hãy giữ cường độ luyện tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Đây là những bài tập siêu đơn giản giúp bạn cải thiện vòng hai cứng đầu, săn chắc vòng ba và mang lại sự thon thả cho hai bắp đùi. Hãy chăm chỉ luyện tập chúng mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn bạn sẽ sớm giảm mỡ bụng, khỏe mạnh dù chẳng có nhiều thời gian tới phòng gym.

Bình Minh (Calipso)

Xem thêm: 

Những món ngon thường ngày và lượng calo bạn không thể ngờ tới

Vừa bon chen săn đồ giảm giá ngày Black Friday vừa tập thể hình, tại sao không?

Những lưu ý về bữa ăn sáng giúp cơ thể khỏe đẹp

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn