Lịch tập thể hình và chế độ dinh dưỡng của Deadpool

14 May, 2018

Các bài tập cho nam

Sau bao ngày chờ đợi, “Deadpool 2” đã trở lại hoành tráng và được dự đoán sẽ bùng nổ hơn cả Infinity War. Bên cạnh thông tin về bộ phim, khán giả còn trông đợi sự trở lại lợi hại của nam diễn viên Ryan Reynolds với diễn xuất và ngoại hình gợi cảm nhờ tập thể hình của anh.

Ryan Reynolds chia sẻ rằng mình đã không ngừng luyện tập thể hình cùng chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt đầu tư cho vai diễn lần này.

Thói quen sinh hoạt và dinh dưỡng từ Ryan Reynolds

 

Áp lực vai diễn đã giúp anh tuân thủ dinh dưỡng và tập thể hình hợp lý để nhanh chóng đạt được cơ bắp. (Ảnh:workoutanddiet)

Reynolds thừa nhận rằng lúc trước, anh đã không quan tâm đến dinh dưỡng và thường xuyên ăn những món không lành mạnh, ảnh hưởng đến cơ thể. Cho đến khi anh nhận được vai diễn trong phim “"Blade Trinity", để hoá thân vào nhân vật đòi hỏi anh phải có thân hình vạm vỡ và săn chắc, buộc anh phải thực hiện chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt trong 3 tháng. 1 tuần 6 ngày anh phải thực hiện chế độ ăn uống 3200 calo. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, anh đã đạt được 25 pound cơ bắp. Tất cả đã làm thay đổi ngoại hình và nhận thức của Ryan, anh không nghĩ mình có thể thực hiện được những điều này.

 

Nhìn thấy thành quả cũng như thân hình mà người khác đạt được, sẽ giúp bạn có thêm động lực và ý chí để mỗi ngày cố gắng. (Ảnh:Men's Health)

Cà phê: Ryan Reynolds thường lựa chọn dùng cà phê trước mỗi buổi luyện tập bởi công dụng giảm đau hiệu quả. Caffeine có trong cà phê giúp bạn nâng cao tần suất bài tập, giảm mỏi cơ, nhất là gập bụng. Nên uống ít nhất 45 phút trước khi bắt đầu tập thể hình thì mới có hiệu quả. Không nên lạm dụng quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.

Sữa: Ngoài protein, anh còn cung cấp thêm canxi để xây dựng cơ bắp và giúp tiêu tan mỡ bụng hiệu quả. Canxi là thành phần giúp xương chắc khoẻ, cứng cáp và giúp bạn bổ sung năng lượng để có thể tập các bài tập nâng cao, hạn chế chấn thương đặc biệt là ở cổ tay, cầu vai.

Ngủ: Thói quen ngủ đủ giấc 7-8 tiếng mỗi ngày được Ryan Reynolds tuân thủ nghiêm ngặt. Ngủ nhiều sẽ gây tích mỡ, đặc biệt là phần bụng. Ngược lại ngủ ít sẽ gây nên mệt mỏi và không đủ sức luyện tập. Hãy tập thói quen ngủ đủ giấc đó là cách giúp bạn giữ được thân hình săn chắc như Ryan Reynolds

Không khí ô nhiễm: Luyện tập ở một không khí ô nhiễm sẽ gây hiệu ứng chán nản, mệt mỏi và nguy hại cho cơ thể. Do đó, môi trường luyện tập lành mạnh và an toàn mang lại tinh thần sảng khoái và phấn khởi, luôn là lựa chọn tối ưu của anh chàng.

Tưởng tượng: Nhìn thấy thành quả cũng như thân hình mà người khác đạt được, sẽ giúp bạn có thêm động lực và ý chí để mỗi ngày cố gắng luyện tập thể hình. Ryan Reynolds đã áp dụng điều đó cho bạn thân, để có được thân hình 6 múi hấp dẫn và săn chắc như ngày hôm nay

Lịch tập thể hình của Deadpool

 

Ryan đã tập luyện cùng HLV cá nhân để mang lại hiệu quả cao nhất. (Ảnh: borntoworkout)

Lịch luyện tập thể hình mà Ryan đã phải trải qua để có được cơ bắp rắn chắc và cường tráng, thu hút bao nhiêu ánh nhìn say đắm từ phái nữ. Ryan đã tập luyện cùng HLV cá nhân để mang lại hiệu quả cao nhất cùng kỹ thuật đúng cách và an toàn. Để làm tốt nhân vật cùng những cảnh quay hành động “khó nhằn” đòi hỏi Ryan phải tăng sức mạnh cùng sức bền dẻo dai. Những bài tập như Deadlift và Squats nhận được sự ưu ái luyện tập của Ryan bởi tăng cường cơ bắp mạnh mẽ

Ngày 1: Chân

Squats: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 7 lần

Lunges tại chỗ: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi 60 giây

Thăng bằng 1 chân: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi 60 giây.

Đẩy tạ 1 chân: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 8 lần. Nghỉ ngơi  60 giây.

Ngày 2: Vai

Đẩy tạ: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi 90s

Dang tay ngang: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây.

Dang 2 tay ngang: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây.

Dang tay trước: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây.

Ngày 3: Nghỉ

Ngày 4: Lưng

Sumo Deadlifts: : Thực hiện trong 7 sets. Mỗi sets 4 lần.

Pull-Ups: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 6 lần

1 tay kéo tạ : : Thực hiện trong 5 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

Máy kéo 2 tay: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

(Ảnh: Body transformation)

Ngày 5: Ngực

Đẩy thanh đòn: Thực hiện trong 7 sets. Mỗi sets 4 lần.  

Đẩy thanh tạ ghế 45 độ: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 6 lần

Đẩy tạ rời: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

Kéo tạ qua đầu: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 15 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

Ngày 6: Tay

Nosebreakers: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 8 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

Tricep Dips: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

Rope Pushdowns: Thực hiện trong 4 sets. Mỗi sets 12 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

Kéo thanh tạ: Thực hiện trong 6 sets. Mỗi sets 6 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

45° Dumbbell Curls: Thực hiện trong 3 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây Hammer Curls: Thực hiện trong 3 sets. Mỗi sets 10 lần. Nghỉ ngơi  60 giây

Ngày 7: Nghỉ

Phong Trương (CALIPSO) 

Xem thêm: Chris Pratt đã giảm cân cấp tốc như thế nào để vào vai Lord

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn