Có gì đặc biệt ở lớp học Killer Core tại UFC Gym

05 Sep, 2018

Cộng đồng UFC

Lớp Killer Core tại UFC Gym hiện đang thu hút nhiều gymer tham gia bởi không chỉ lợi ích của lớp mang lại mà tại UFC Gym còn có rất nhiều lý do khiến gymer không thể bỏ qua nơi này để phát triển bản thân

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tham gia các lớp tập gym nâng cao cơ bắp, giảm mỡ toàn thân mà chỉ muốn tập trung giảm các vùng cần thiết nằm ở trung tâm cơ thể, lớp Killer Core tại UFC Gym chính là dành cho bạn.

Core là một thuật ngữ để chỉ các phần nằm ở trung tâm cơ thể như bụng, hông, lưng dưới. Chúng thực hiện nhiệm vụ xoay cơ theo các hướng khác nhau, liên kết các nhóm cơ ở trên như ngực, vai… và nhóm cơ phần dưới như chân.

Bản chất của Killer Core là các bài tập cốt lõi (core), yêu cầu bạn thực hiện mọi động tác giúp giữ ổn định cũng như mang lại cảm giác cân bằng trong chính tải trọng cơ thể. Killer Core là tổng hợp những bài tập giúp bạn chạm tới mục tiêu thể hình của bản thân, thay đổi cơ thể bạn, tạo ra nguồn sức mạnh dồi dào và phân bổ chúng tới các cơ cần thiết.

Với Killer Core bạn sẽ được luyện tập giữ thăng băng cơ thể cũng như giảm mỡ toàn thân hiệu quả (Ảnh: UFC Gym Việt Nam)

Killer Core là lớp học đặc biệt tại UFC Gym, giúp học viên sử dụng trọng lượng cơ thể, ống lăn nhằm tập trung nâng cao sức mạnh và sự ổn định của cơ thể. Mỗi buổi tập Killer Coller sẽ kéo dài khoảng 30 phút, phù hợp với mọi đối tượng.

Tăng cường sức mạnh phần Core, các phần còn lại của cơ thể sẽ hoạt động một cách thống nhất bởi vùng trung gian chịu trách nhiệm cầu nối đã khá khỏe rồi. Bù lại, nếu Core yếu, các bộ phận trong cơ thể sẽ dễ rơi vào tình trạng mất cân bằng cũng như gặp phải chấn thương trong quá trình vận động, luyện tập.

Luyện tập các bài chuyên cho vùng cơ trung gian sẽ là bước đệm bổ trợ cho các động tác phức tạp sau này (Ảnh: Men Journal)

Tại sao bạn nên tới với lớp học Killer Core của UFC Gym?

Nhiều người cho rằng việc tập trung rèn luyện ở vùng trung gian (bụng, hông, lưng dưới) chỉ giúp đốt cháy một lượng calo không đáng kể. Đó là suy nghĩ khá sai lầm.

Khi phần Core khỏe, bạn sẽ dễ dàng tiến tới các động tác đòi hỏi kĩ thuật cao như Squat, Clean and Press… Hãy thử nghĩ mà xem, nếu vùng bụng và lưng yếu, bạn sẽ rất dễ bị đau thắt lưng cũng như không thể thực hiện được các động tác cơ bản khác. Muốn khỏe mạnh, bạn cần cơ bụng và cơ lưng ổn định.

Tham gia các lớp Killer Core, bạn sẽ được tập trung hoàn toàn vào vùng giữa cơ thể, giúp hệ tim mạch và tuần hoàn máu tốt hơn, hoạt động hiệu quả hơn. Khi đó, việc tăng cân hay giảm mỡ sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Không chỉ nâng cao thể lực, Killer Core còn giúp thân hình săn chắc và cơ bắp như ý (Ảnh: UFC Gym Việt Nam)

Khi Core khỏe, các áp lực đặt lên cột sống, lồng ngực, xương chậu sẽ được giảm thiểu. Nom bạn sẽ có vóc người cân đối hơn, dẻo dai hơn. Không chỉ vậy, những cơ quan nội tạng như gan, thận sẽ không bị tổn thương dễ dàng khi có va chạm không may xảy ra.

Tại UFC Gym, bạn có thể dễ dàng đăng kí một lớp học Killer Core với thời lượng vừa phải, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn. Những lớp học này đều có đầu tư kĩ lưỡng về giáo trình cùng những trang dụng cụ cần thiết cùng sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên môn cao, chắc chắn sẽ tạo cho bạn sự thay đổi rõ rệt đối với vùng Core.

Còn chần chừ gì nữa, đăng kí Killer Core tại UFC Gym ngay thôi!

Bình Minh (CALIPSO)

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

XEM THÊM: 

Nguyên nhân khiến cơ tay bị chai khi tập thể hình lâu ngày

Mai Hoàng Long – Giảm 16kg sau 1 năm kiên trì tập luyện

Các bài tập thể hình đơn giản giúp cơ tay to vạm vỡ

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn